Please fill you email
E-mail  
Exchange Program
Application Form
How do we take care you child
F.A.Q
Letter from The Education Department

About America


นักเรียนที่สอบผ่าน และเข้าร่วมโครงการอาสาสมัครนักเรียนทุนแลกเปลี่ยนสหรัฐอเมริกา กับ ICE จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างไกล้ชิดตามลำดับขั้นตอนดังนี้.-
 

»
นักเรียนจะได้รับการอบรมภาษา และวัฒนธรรมอเมริกัน ก่อนการเดินทาง
»
นัก เรียนจะได้รับคำแนะนำในการเทียบชั้นเรียนจากเจ้าหน้าที่กรมวิชาการ กระทรวงศึกษาธิการ และสำหรับนักเรียนชายจะได้รับการแนะนำในเรื่องการขอผ่อนผันวิชารักษาดินแดน จากเจ้าหน้าที่ กรมการรักษาดินแดน
»
ครอบ ครัวที่นักเรียนไปพักอาศัยจะต้องได้รับการสัมภาษณ์ และคัดเลือกว่าอยู่ในฐานะเหมาะสมที่จะดูแลนักเรียนได้ตลอด 1 ปีการศึกษา มีอาชีพสุจริต อยู่ในชุมชนที่ปลอดภัย และมีโรงเรียนรัฐบาลที่รับนักเรียนแลกเปลี่ยนเข้าศึกษาอยู่ใกล้บ้าน
»
มี เจ้าหน้าที่องค์กรสหรัฐฯ ซึ่งอาศัยอยู่ในท้องถิ่นนั้น ๆ เป็นผู้ดูแลและให้คำปรึกษาแก่นักเรียน โดยนักเรียนสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ก่อนการเดินทางนักเรียนจะได้รับแจ้งที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์
»
เมื่อนักเรียนเดินทางถึงสนามบินปลายทางจะมีเจ้าหน้าที่องค์กรสหรัฐฯ ในท้องถิ่นนั้นๆ หรือครอบครัวอเมริกันไปรอรับนักเรียน
»
เจ้า หน้าที่องค์กรสหรัฐฯ จะเข้าพบนักเรียน หรือโทรศัพท์ติดต่อนักเรียนเป็นระยะ ๆ หรือทุกครั้งที่นักเรียนนัดพบเพื่อปรึกษา และผู้ปกครองจะได้รับรายงานประเมินผลความคืบหน้า ถึงความเป็นอยู่ของนักเรียนที่สหรัฐอเมริกา ทุก ๆ 3 เดือน โดยรายงานจะครอบคลุมถึงความเป็นอยู่ที่บ้านครอบครัวอเมริกัน ความเป็นอยู่ที่โรงเรียน และรายงานผลการเรียนของนักเรียน